Home > บิ๊กไบค์ > ข้อมูล บิ๊กไบค์ > KAWASAKI > คาวาซากิเปิดตัว NINJA ZX-10RR และ MEGURO K3 อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเดินทัพลุยธุรกิจใหม่เอาใจสิงห์นักปั่นเมืองไทย ในงาน MOTOR EXPO 2020

คาวาซากิเปิดตัว NINJA ZX-10RR และ MEGURO K3 อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเดินทัพลุยธุรกิจใหม่เอาใจสิงห์นักปั่นเมืองไทย ในงาน MOTOR EXPO 2020

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว 2 โมเดลใหม่ล่าสุด Ninja ZX-10RR และ MEGURO K3 พร้อมเดินทัพลุยธุรกิจใหม่เอาใจสิงห์นักปั่นเมืองไทย ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 37 Thailand International Motor Expo 2020” ระหว่างวันที่ 2 – 13 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

คอนเซ็ปการนำเสนอ และการออกแบบบูธ Kawasaki ในปีนี้ มาในธีม Move to Forward ที่แสดงให้เห็นถึงการพุ่งทะยานไปข้างหน้า เปรียบกับการพัฒนายนตรกรรมของคาวาซากิที่ขับเคลื่อนทุกท่านไปยังจุดมุ่งหมาย โดยใช้โทนสีหลัก คือ สีดำ-ขาว และแต่งแต้มสีสันด้วยสีเขียวไลม์กรีน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของคาวาซากิ ซึ่งจัดสรรพื้นที่จัดแสดงไว้อย่างลงตัว ช่วยให้ผู้สนใจได้เสาะหารถจักรยานยนต์คู่ใจได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น

ภายในบูธคาวาซากิ ท่านจะได้พบกับรถจักรยานยนต์คาวาซากิหลากหลายสายพันธุ์ อาทิเช่น สายพันธุ์ซูเปอร์สปอร์ตจากตระกูล Ninja / สายพันธุ์ซูเปอร์เน็คเก็ตจากตระกูล Z / สายพันธุ์แอดเวนเจอร์จากตระกูล Versys / สายพันธ์ออฟโรดจากตระกูล KLX รวมไปถึงสายพันธ์คลาสสิคจากตระกูล W และ Vulcan

สำหรับรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด Ninja ZX-10RR บทพิสูจน์ของสมรรถนะอันเหนือชั้นกับการครองบัลลังค์แชมป์เวิลด์ซูเปอร์ไบค์ติดต่อกันถึง 6 ปีซ้อน สร้างปรากฎการณ์ให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลกได้ประจักษ์กับความเป็นแชมป์เปี้ยนตัวจริง พร้อมให้คุณได้สัมผัสถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์อันทรงพลัง และโครงสร้างแชสซีที่ผ่านการพัฒนาจากสนามแข่ง เพิ่มประสิทธิภาพในการลดแรงต้านอากาศด้วยการออกแบบรูปทรงใหม่ตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดียิ่งขึ้น สะดวกสบายกับการขับขี่ระยะทางไกลด้วยระบบ Electronic Cruise Control และสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเพื่อความเพลิดเพลินในการขับขี่บนท้องถนนได้อย่างครบครัน จำหน่ายในราคา 1,208,000 บาท

 

MEGURO K3 (เมะกุโระ เค-ทรี) โมเดลแห่งความทรงจำจากประวัติศาสตร์อันยาวนานที่สุดในกลุ่มผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ในประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมเครื่องยนต์ที่สวยงามและรูปทรงของตัวถังอันพริ้วไหว ถือเป็นความภาคภูมิใจของคาวาซากิที่ได้รับช่วงต่อประวัติศาสตร์จากผู้ผลิตสปอร์ตไบค์รายแรกของประเทศญี่ปุ่น การออกแบบที่ยังคงเน้นความเป็นตัวตนของ “เมะกุโระ” ในแบบดั้งเดิมผสมผสานกับเทคโนโลยีอันทันสมัย หัวใจและชีพจรของคุณจะเต้นแรง เมื่อได้สัมผัสกับสมรรถนะอันทรงพลังของเครื่องยนต์ MEGURO K3 จำหน่ายในราคา 427,000 บาท

 

และสำหรับธุรกิจใหม่ “รถจักรยาน” ภายใต้แบรนด์คาวาซากิ ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมเปิดให้จองภายในงาน ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ รถจักรยานเสือภูเขาไฟฟ้า Kawasaki E-MTB ราคา218,000บาท และ รถจักรยานทางเรียบ Kawasaki Road Bike ราคา 349,000 บาท คาวาซากิจะผลิตและจัดจำหน่ายสำหรับตลาดในเมืองไทยควบคู่ไปพร้อมกับไลน์อัพของรถจักรยานยนต์ ที่ได้พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้ผสานแนวคิดการสร้างผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน (Rideology) โดยในครั้งนี้รถจักรยานของคาวาซากิที่เปิดตัวไปนั้น จะส่งมอบชีวิตอันน่าตื่นเต้นเช่นเดียวกับรถจักรยานยนต์ คาวาซากิยังมีแผนที่จะขยายไลน์อัพให้มากขึ้นนอกเหนือจาก 2 รุ่นนี้ อีกต่อไปในอนาคต

Kawasaki E-MTB คือ E-MTB เต็มตัว ด้วยมุมมองของรถจักรยานที่สามารถลงแข่งขันในแนวออฟโรด พร้อมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าจาก Shimano มันจึงอยู่ในกลุ่มของรถจักรยานระบบช่วยปั่นไฟฟ้า (E-BIKE) หรือ E-MTB ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี ส่วน Kawasaki Road Bike เป็นรถจักรยานทางเรียบระดับพรีเมี่ยมที่ผสมผสานระหว่างเฟรมคาร์บอนชั้นยอดและชิ้นส่วนคุณภาพสูงจาก Shimano ทั้งสองโมเดลนี้ได้รับการตกแต่งด้วยสีเอกลักษณ์ของคาวาซากิ นั่นคือ สีเขียวไลม์กรีน ทำให้มีรูปลักษณ์ที่มองเห็นเพียงชั่วครู่ ก็สามารถรู้ได้ทันทีว่าเป็นรถจักรยานของ “คาวาซากิ”

 

และอีกหนึ่งช่องทางเพื่อให้คุณเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์คาวาซากิได้ง่ายขึ้น กับโครงการ KCRM – Kawasaki Certified Reconditioned Motorcycle รถจักรยานยนต์คาวาซากิที่ผ่านการใช้งาน โดยเข้าสู่กระบวนการปรับสภาพใหม่ด้วยการตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานโรงงาน ผ่านกระบวนการตรวจเช็ค ปรับสภาพ ทำการ Overhaul เครื่องยนต์ใหม่ เปลี่ยนอะไหล่ที่จำเป็น อาทิเช่น ยาง โซ่ สเตอร์ ผ้าเบรค ชุดแฟริ่ง ถังน้ำมัน ระบบสายไฟ ตามมาตรฐานโรงงาน พร้อมกระบวนการเปลี่ยนถ่ายของเหลวใหม่ ทั้งหมดนี้เป็นการปรับสภาพใหม่หมดทั้งคัน เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ใช้งานอย่างปลอดภัย และมั่นใจได้ว่ารถจักรยานยนต์ที่ผ่านการปรับสภาพโดยคาวาซากินั้น อยู่ในสภาพสมบูรณ์แบบพร้อมสำหรับการขับขี่บนท้องถนน โดยคาวาซากิได้นำมาจัดแสดงให้ชม พร้อมเปิดจำหน่าย และจองในงานทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน นั่นคือ Z800 และ Ninja 300 ซึ่งยังมีอีก 1 รุ่น ที่ไม่ได้นำมาจัดแสดงแต่มีพร้อมจำหน่ายแล้วด้วยเช่นกันนั่นคือ Z300

ลูกค้าที่ซื้อรถกับโครงการ KCRM ทุกคันจะได้รับการรับประกันเครื่องยนต์ 1 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์คาวาซากิทั่วประเทศ และยังสามารถผ่อนชำระกับสถาบันการเงินที่เข้าร่วมโครงการได้อีกด้วย โดยสามารถเลือกชมรถคันจริงได้แล้ววันนี้ที่ โชว์รูมถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของคาวาซากิ และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิใกล้บ้านทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมผ่านทาง Kawasaki Motors Thailand Fanpage / www.kawasaki.co.th โทรศัพท์ 02-018-4999

Comments

comments

You may also like
วรูม ไทยแลนด์ จัดเต็มโปรโมชั่น KTM, HUSQVARNA และ BAJAJ ยกทัพเข้าร่วมงาน Motor Expo 2021 จัดเต็มความมันส์ทั้งทางเรียบและทางฝุ่นอย่างเต็มรูปแบบ
ฮาร์ลีย์-เดวิดสันร่วมงานมหกรรมยานยนต์ พร้อมอวดโฉมรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2021
“ยามาฮ่า” จัดหนัก “Motor Expo 2021” ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ครบครันทั้งไลน์อัป อัดโปรโมชั่นแรง เอาใจสายพันธุ์สปอร์ต
Kawasaki Z H2

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.