Home > ประชาสัมพันธ์ > ข่าว PR > “บางกอก มอเตอร์โชว์” ยอดจองรถพุ่ง ค่ายรถอัดแคมเปญหนักหวังเร่งยอดขาย

“บางกอก มอเตอร์โชว์” ยอดจองรถพุ่ง ค่ายรถอัดแคมเปญหนักหวังเร่งยอดขาย

สัปดาห์แรก “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42” ยอดจองรถเพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาสูงถึง 50% สาเหตุมาจากค่ายรถเร่งอัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย และผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่นมาตรฐานความปลอดภัยในการจัดงาน ส่งผลให้บรรยากาศในงานคึกคักกว่าปีที่ผ่านมา
นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะรองประธานจัดงาน เปิดเผยว่า “ในช่วงสัปดาห์แรกของการจัดงาน ได้รับความสนจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด-19 ยังคงต้องเฝ้าระวังกันอยู่ก็ตาม ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่า ผู้บริโภคให้ความมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยของการจัดงาน ทำให้บรรยากาศในช่วงสัปดาห์แรกเป็นไปอย่างคึกคัก”


“นอกจากนี้ บริษัทรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมจัดแสดงภายในงานที่มีมากกว่า 34 แบรนด์ ต่างก็นำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีเข้ามาให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด โดยรถยนต์ไฟฟ้าเป็นรถที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ยอดจองรถยนต์ในช่วงสัปดาห์แรกของการจัดงานมีตัวเลขเพิ่มขึ้นกว่า 50% เมื่อเทียบกับการจัดงานในปีที่ผ่านมา”


“การเพิ่มขึ้นของตัวเลขยอดจอง ส่วนใหญ่มาจากการแข่งขันกันของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่มอบแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของส่วนลด, อัตราดอกเบี้ย หรือจะเป็นของแถม เพื่อเป็นการส่งเสริมการขาย หวังชดเชยยอดขายที่ลดลงในช่วงต้นปี เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด-19 อีกทั้งเพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีของผู้บริโภคในการที่จะเลือกซื้อรถในช่วงของการจัดงานเป็นอย่างยิ่ง”


“อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าด้วยความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อมาตรฐานการจัดงานของเรา และโปรโมชั่นที่บริษัทรถยนต์นำเสนอภายในงาน น่าจะทำให้ยอดจองรถยนต์ในปีเพิ่มขึ้น และเป็นไปตามเป้าที่ทางผู้จัดได้ตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน” นายจาตุรนต์ กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 จัดขึ้นที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม-4 เมษายน 2564 โดยเปิดให้เข้าชมงานเวลา 12.00-22.00น. ราคาบัตรเข้าชมงาน 100 บาท รับสิทธิ์ได้รับรางวัลรถยนต์ฟอร์ด เอเวอร์เรส รถปิคอัพฟอร์ด เรนเจอร์ และรถจักรยานยนต์ รวมมูลค่ากว่า 2.7 ล้านบาท เพียงตอบคำถาม จากการสแกนคิวอาร์โคดด้านหลังบัตร

Comments

comments

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.