Home > ประชาสัมพันธ์ > ข่าว PR > รอยัล เอ็นฟีลด์ One Ride 2022 กิจกรรมขี่รถจักรยานยนต์พร้อมกันทั่วโลกของแบรนด์ครั้งที่ 11 ผู้ขี่รถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์กว่า 15,000 คน ทั่วโลก ซึ่งรวมถึงกว่า 4,000 คน จาก 10 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ร่วมเฉลิมฉลองจิตวิญญาณของการขี่ที่แท้จริง มิตรภาพระหว่างผู้ขี่รอยัล เอ็นฟีลด์ด้วยกัน

รอยัล เอ็นฟีลด์ One Ride 2022 กิจกรรมขี่รถจักรยานยนต์พร้อมกันทั่วโลกของแบรนด์ครั้งที่ 11 ผู้ขี่รถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์กว่า 15,000 คน ทั่วโลก ซึ่งรวมถึงกว่า 4,000 คน จาก 10 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ร่วมเฉลิมฉลองจิตวิญญาณของการขี่ที่แท้จริง มิตรภาพระหว่างผู้ขี่รอยัล เอ็นฟีลด์ด้วยกัน

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 28 กันยายน พ.ศ. 2565 – เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ผู้ขี่รถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ใน 50 ประเทศ ทั่วโลก ซึ่งรวมถึงกว่า 4,000 คน จาก 10 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ได้เข้าร่วมกิจกรรม One Ride 2022 (ครั้งที่ 11) เพื่อเฉลิมฉลองจิตวิญญาณของการขี่ที่แท้จริง มิตรภาพระหว่างผู้ขี่รอยัล เอ็นฟีลด์ด้วยกัน และความหลงใหลในรถจักรยานยนต์ของผู้คน รอยัล เอ็นฟีลด์จัดกิจกรรม One Ride ขึ้นครั้งแรกในปีค.ศ. 2011

One Ride เป็นกิจกรรมขี่รถจักรยานยนต์อย่างมีจุดมุ่งหมายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอินเดีย โดยผู้ชื่นชอบการขี่รถจักรยานยนต์ทุกวัยจากภูมิภาคต่าง ๆ มารวมตัวกันเพื่อร่วมกิจกรรมขี่รถที่ยิ่งใหญ่นี้ ซึ่งสนับสนุนให้ผู้เข้าร่วมทุกคนช่วยพัฒนาระบบนิเวศในท้องถิ่น รวมถึงเป็นอาสาสมัครฟื้นฟูชุมชนของตัวเอง คอนเซ็ปต์ของ One Ride 2022 คือ ‘One World | One Mission | One Ride’ ที่แสดงให้เห็นได้ชัดถึงความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้ผู้ขี่รถจักรยานยนต์เดินทางอย่างรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมของรอยัล เอ็นฟีลด์

ตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา รอยัล เอ็นฟีลด์พยายามมากในการส่งเสริมให้ผู้ขี่รถจักรยานยนต์เดินทางอย่างรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาค Ladakh ที่ส่งผลดีต่อการดำรงชีวิตของชุมชนท้องถิ่นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อไม่นานมานี้ UNESCO และรอยัล เอ็นฟีลด์ได้ร่วมมือกันปกป้องมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมของประเทศอินเดีย เริ่มจากเทือกเขาหิมาลัย ซึ่งมีความเชื่อมโยงโดยตรงกับวิถีชีวิตของชุมชนท้องถิ่น การร่วมมือกันครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน และการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ชุมชนท้องถิ่นของรอยัล เอ็นฟีลด์

DCIM100MEDIADJI_0271.JPG

ในปีนี้มีผู้คนเข้าร่วม One Ride กว่า 15,000 คน จาก 500 เมืองในประเทศอินเดีย เช่น เดลี บังกาลอร์ ปูเน่ เจนไน กัว อินดอร์ กูวาฮาติ และเลห์ และจาก 50 ประเทศ ทั่วโลก เช่น อาร์เจนตินา โคลัมเบีย สเปน เม็กซิโก เปรู ชิลี เอกวาดอร์ ฝรั่งเศส อุรุกวัย คอสตาริกา อินโดนีเซีย สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย เกาหลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ สเปน กัมพูชา ไทย บราซิล ดูไบ ฝรั่งเศส ฟิลิปปินส์ อิตาลี และเยอรมนี

 

#RoyalEnfield #OneRide #LeaveEveryPlaceBetter #PureMotorcycling

Comments

comments

You may also like
5 เคล็ดลับซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์สไตล์ครุยเซอร์ ให้ถูกใจคนขี่และอุ่นใจคนซ้อน
รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 ทำลายสถิติใหม่บนสนามแข่ง Speed Week Australia ด้วยความเร็ว 212.514 ก.ม./ชม.
เปิดตัวรอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ อยุธยา เสริมทัพตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศไทย เพื่อการเข้าถึงจิตวิญญาณการขับขี่ที่แท้จริง
ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง รอยัล เอนฟิลด์ คว้ารางวัล Thailand Bike of The Year 2021 รางวัล Best Touring Light Weight และ Best Modern Classic Over 250 cc.

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.