Home > ประชาสัมพันธ์ > ข่าว PR > “วรูม ไทยแลนด์” จัดแคมเปญเด็ดสุดๆ จอง BAJAJ รับโปรไฟลุก ทั้งส่วนลดพิเศษ, Gift Voucher และคูปองน้ำมัน จอง KTM รับฟรี! ค่าบำรุงรักษานาน 2 ปี หรือ 23,000 กม. และอื่นๆ อีกเพียบ

“วรูม ไทยแลนด์” จัดแคมเปญเด็ดสุดๆ จอง BAJAJ รับโปรไฟลุก ทั้งส่วนลดพิเศษ, Gift Voucher และคูปองน้ำมัน จอง KTM รับฟรี! ค่าบำรุงรักษานาน 2 ปี หรือ 23,000 กม. และอื่นๆ อีกเพียบ

“วรูม ไทยแลนด์” ลุยงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42 เตรียมแคมเปญส่งเสริมการขายชุดใหญ่ จัดหนักให้กับลูกค้า KTM ( เคทีเอ็ม ) และ BAJAJ (บาจาจ) ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอสุดพิเศษ โปรโมชั่นสุดเร้าใจ เอาใจลูกค้าทั่วประเทศ ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่บูธ เคทีเอ็ม KTM (เคทีเอ็ม), HUSQVARNA (ฮัสกวานา) และ BAJAJ (บาจาจ) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564


มร. ฮิเดกิ ยานากิซาว่า ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด กล่าวว่า “ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณลูกค้า KTM ( เคทีเอ็ม ) และ BAJAJ (บาจาจ) เป็นอย่างมากที่ให้ความไว้วางใจจับจองรถกับทางบริษัทฯ ในช่วงที่ผ่านมาเราส่งมอบรถล่าช้าไปบ้าง ทางเราต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ต่อจากนี้ทางเราจะเร่งดำเนินการส่งมอบรถโดยเร็วที่สุด เราหวังว่าลูกค้าที่ได้รับรถไปแล้วจะสนุกสนานกับการขับขี่รถจักรยานยนต์ของเราทั้ง KTM ( เคทีเอ็ม ) และ BAJAJ (บาจาจ) สำหรับงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้เป็นครั้งที่ 2 ของทางบริษัทฯ ที่ได้มาออกงานขายที่ยิ่งใหญ่ประจำปี เรานำรถมาจัดแสดงครบ 3 แบรนด์ทั้ง KTM ( เคทีเอ็ม ), HUSQVARNA (ฮัสกวานา) และ BAJAJ (บาจาจ) เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ลูกค้าที่จองรถกับเราจะได้รับแคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษที่เราเตรียมมาให้ลูกค้าทั่วประเทศอีกด้วย”

นายวรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันนี้เราได้ทำการส่งมอบรถจักรยานยนต์ KTM ( เคทีเอ็ม ) และ BAJAJ (บาจาจ) ให้กับลูกค้าของเราทั่วประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้าของเรา และสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุด ทาง บริษัทฯ จะมุ่งเน้นไปในเรื่องการบริการหลังการขายเป็นหลัก ลูกค้าใหม่ที่จองรถจักรยานยนต์ของเราทั้ง KTM ( เคทีเอ็ม ) และ BAJAJ (บาจาจ) จะได้รับแคมเปญ Free Maintenance Campaign และโปรโมชั่นต่างๆ อีกมากมาย โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ลูกค้าที่จองรถจักรยานยนต์ KTM ( เคทีเอ็ม ) ตั้งแต่วันนี้ – 15 เมษายน 2564 รับฟรีทันทีเสื้อ KTM Polo Shirt สุดหรู จำนวน 1 ตัว นอกจากนี้ยังรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม
KTM Care ฟรีค่าบำรุงรักษานาน 2 ปี หรือ 23,000 กม.*
รับประกันตัวรถ 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง*
ฟรี! ค่าจดทะเบียน และพ.ร.บ.**
Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท**

ลูกค้าที่จองรถจักรยานยนต์ BAJAJ (บาจาจ) ตั้งแต่วันนี้ – 15 เมษายน 2564 รับฟรีทันทีเสื้อ BAJAJ Polo Shirt สุดหรู จำนวน 1 ตัว นอกจากนี้ยังรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม
BAJAJ Care ฟรีค่าบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 30,000 กม.*
รับประกันเครื่องยนต์ 3 ปี หรือ 30,000 กม.*
รับประกันหัวฉีด 5 ปี หรือ 50,000 กม.*

ฟรี! Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท*
ส่วนลดพิเศษรุ่น Pulsar NS160 และ Pulsar NS200**
คูปองเติมน้ำมันสูงสุด 4,000 บาท**

ในช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วทางบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ จัดกิจกรรมทดสอบขับขี่ให้กับลูกค้าที่มีความสนใจในรถจักรยานยนต์ BAJAJ (บาจาจ) การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ส่งผลให้เกิดยอดขายตามมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ทางบริษัทฯยังจัดกิจกรรม Road Show เดินสายโปรโมทรถจักรยานยนต์ KTM ( เคทีเอ็ม ) และ BAJAJ (บาจาจ) ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำในแต่ละจังหวัดรวมถึงจัดกิจกรรมขับขี่รถท่องเที่ยวตามสถานที่สำคัญในแต่ละจังหวัดอีกด้วย”

ในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้เตรียมการเดินสายจัดกิจกรรมทั่วประเทศเพื่อเอาใจลูกค้าที่มีอยู่ทุกภูมิภาค เราต้องการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของเราว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากบริษัทฯ ลูกค้าที่สนใจสามารถจับจองพร้อมรับของที่ระลึกจากบริษัทฯ ได้ที่บูธ KTM ( เคทีเอ็ม ), HUSQVARNA (ฮัสกวานา) และ BAJAJ (บาจาจ) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564 อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี”

แวะเยี่ยมชม สัมผัส และทดลองขับขี่ได้ที่ร้านผู้จำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับลูกค้าที่อยู่ตามต่างจังหวัดก็สามารถมาจองรถได้ที่ร้านผู้จำหน่ายใกล้บ้านท่านทั้ง 4 ภูมิภาคของประเทศ ได้แก่จังหวัดเชียงใหม่, เชียงราย, นครสวรรค์, ขอนแก่น, อุดรธานี, มุกดาหาร, อุบลราชธานี, มหาสารคาม, บุรีรัมย์, สงขลา, ลพบุรี, สุพรรณบุรี, ชลบุรี, หัวหิน, และกรุงเทพฯ
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด **เฉพาะรุ่นที่กำหนดเท่านั้น

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์หมายเลข 02 123 3888
ดูรายละเอียดร้านผู้จำหน่าย https://vroomthailand.com/dealers/

Comments

comments

You may also like
Bajaj อัดแคมเปญพิเศษ สุดขีด…สุดคุ้ม “Bajaj Big Deal Big Day” พร้อมเสริมทัพสปอร์ตไบค์ “Bajaj Pulsar RS200, Exciting Your New Colors” เข้าสู่ตลาด
Bajaj Dominar Rides #27 บาจาจวันเดย์ทริป ขับขี่ Dominar 400 กับระยะทางเกือบ 300 กม. เที่ยวชมเมืองมัลลิกา เมืองย้อนยุคของวิถีชีวิตชาวสยามที่ จ. กาญจนบุรี
BAJAJ Dominar Rides #26 วันเดย์ทริป ขับขี่เลาะทะเลภาคตะวันออก เที่ยวแหลมบาลีฮาย นั่งสปีดโบ๊ทข้ามไปเล่นน้ำทะเลที่เกาะล้าน
บาจาจวันเดย์ทริป เยี่ยมชมแลนด์มาร์ครอบเกาะภูเก็ต Bajaj Dominar Rides #17

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.