Home > ประชาสัมพันธ์ > ข่าว PR > “เขมินท์” รั้งท็อปซิกซ์ หลังผ่าน 3 เรซ ศึกซีอีวี โมโตทู

“เขมินท์” รั้งท็อปซิกซ์ หลังผ่าน 3 เรซ ศึกซีอีวี โมโตทู

“เคเค” เขมินท์ คูโบะ #9 ดาวบิดไทย สังกัดวีอาร์ โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม เก็บแต้มรั้งอยู่ในอันดับ 6 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ หลังผ่านการชิงชัยในสนามที่ 2 เกมซีอีวี โมโตทู ที่ บาเลนเซีย ศึกเอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน เเชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามที่ 2 ของฤดูกาล ดวลความเร็วที่ เซอร์กิต ริคาร์โด้ ตอร์โม่ เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
“เคเค” เขมินท์ คูโบะ #9 นักบิดไทย สังกัดวีอาร์ โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม ประจำการอยู่ในกริดที่ 5 ลุ้นคว้าโพเดี้ยมแรกใน

ฤดูกาลให้กับตนเอง โดยเกมรอบชิงชนะเลิศกำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 19 รอบสนาม ทว่า ดาวบิดไทย หล่นลงไปรั้งอันดับ 8 ในช่วงต้นเกม อย่างไรก็ดีสามารถไล่แซงคู่แข่งไต่ขึ้นมารั้งอันดับ 6 ในรอบที่ 4 ของการแข่งขัน ก่อนที่กรรมการจะให้สัญญาณธงแดงยุติการแข่งขันจากอุบัติเหตุในรอบดังกล่าว หลังจากนั้นเกมที่ บาเลนเซีย รีสตาร์ทอีกครั้ง ลดจำนวนรอบเหลือ 9 รอบสนาม โดย เขมินท์ รั้งอยู่ในอันดับ 5 หลังได้สัญญาณเริ่มเกม ก่อนจะขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ในรอบที่ 5 ของการแข่งขัน

และด้วยความพยายามของ ดาวบิดไทย ที่เร่งเครื่องรีดความเร็วสร้างโอกาสไล่แซงคู่แข่งหวังคว้าโพเดี้ยมในเกมที่ ริคาร์โด้ ตอร์โม่ ก่อนจะพลาดท่าล้มส่งผลให้ต้องออกจากการแข่งขันไปในรอบดังกล่าวอย่างน่าเสียดาย
อย่างไรก็ดี ยอดนักบิดไทย ยังคงรั้งอยู่ในอันดับ 6 บนตารางแชมเปี้ยนชิพประเภทนักบิด หลังผ่านการชิงชัยเรซที่ 3 ในฤดูกาล เก็บไปได้ทั้งสิ้น 23 คะแนน
ศึกเอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน เเชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามถัดไป จะยกพลดวลความเร็วที่ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ในวันที่ 13 มิถุนายน นี้

Comments

comments

You may also like
“เขมินท์” ออกสตาร์ทกริดที่ 8 เกมคาตาลัน พร้อมล่าโพเดี้ยม ซีอีวี โมโตทู
“เขมินท์” รับเจองานสุดหิน เร่งปรับตัวหวังขยับเวลา นัดประเดิมโมโตทู
“เคเค” ออกสตาร์ทแถว 2 เกมซีอีวี โมโตทู สนาม 2
“เขมินท์” เบิ้ลแต้ม เอสโตริล รั้งท็อปโฟร์ เปิดหัวซีอีวี โมโตทู 

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.