Home > ประชาสัมพันธ์ > ข่าว PR > “ก๊องส์-ธัชกร” ซิวกริด 17 ลุ้นท็อปเท็น โมโตจีพีรุกกีส์คัพ สนาม 2 ที่สเปน

“ก๊องส์-ธัชกร” ซิวกริด 17 ลุ้นท็อปเท็น โมโตจีพีรุกกีส์คัพ สนาม 2 ที่สเปน

 

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 20 ปี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ผลงานโดดเด่นกดเวลาคว้ากริดที่ 17 ในรอบควอลิฟายของศึกปั้นดาวรุ่งสู่ “โมโตจีพี” รายการ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2021 สนาม 2 มีลุ้นต่อสู้เพื่ออันดับท็อปเท็นในวันเสาร์-อาทิตย์นี้ ที่เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ประเทศสเปน

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบดาวรุ่งชิงแชมป์ระดับโลก รายการ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2021 สนาม 2 เตรียมดวลความเร็วระหว่างวันที่ 1-2 พฤษภาคมนี้ ที่เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ประเทศสเปน โดยถูกบรรจุเป็นซัพพอร์ทเรซของ โมโตจีพี รายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์

ล่าสุด เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ท โดยนักบิดไทยหนึ่งเดียวในรายการนี้อย่าง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ดาวรุ่งวัย 20 ปี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ลงแข่งขันในรายการนี้เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน ควบคู่กับศึก เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่มีโปรแกรมอัดแน่นแทบทุกสัปดาห์

ผลการควอลิฟายที่ เฆเรซ ปรากฏว่า ธัชกร ที่กำลังฟื้นตัวหลังผ่าตัดแขนขวาที่หักในช่วงพรีซีซั่น ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กดเวลามาเป็นอันดับ 17 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 51.090 วินาที ตามหลังเจ้าของโพลอย่าง เดวิด อลองโซ ดาวรุ่งโคลอมเบีย 1.473 วินาที นับเป็นอีก 1 สนามที่สร้างโอกาสลุ้นติดท็อปเท็นได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ ธัชกร จะลงแข่งขันเรซแรกของ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2021 ในคืนวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม นี้ เวลา 22.05 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนเรซที่ 2 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายนนี้ เวลา 22.20 น. โดยแฟนความเร็วสามารถชมถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทางเว็บไซต์ RedBull TV : https://www.redbull.com/int-en/events/red-bull-rookies-cup-portugal และติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #RedBullMotoGPRookiesCup #MotorSport #HondaRacingThailand

Comments

comments

You may also like
“มิกซ์ ธนัช” คว้าชัย เรซแรก “ข้าวกล้อง-จักรีภัทร” สปีดรั้งจ่าฝูงต่อเนื่อง ก่อนบิดคว้าชัยเรซสอง แบบลุ้นระทึก
“นักบิดฮอนด้า” เหมาตำแหน่งหัวแถวซ้อมวันแรก โออาร์ บีอาร์ไอซี “ชิพ-นครินทร์” รั้งจ่าฝูงล่าแชมป์รายการประจำปี
“ก๊องส์-ธัชกร” รั้งท็อป 12 ซ้อม จูเนียร์จีพี สนามสุดท้าย
“ฮอนด้า” ยกระดับความท้าทาย ส่ง “แซงค์ กฤษฎา” ลงชิงชัยศึก ออล เจแปน โมโตครอส

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.