Home > ประชาสัมพันธ์ > ข่าว PR > รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 3 พร้อมเปิดให้บริการ เสริมทัพเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ

รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 3 พร้อมเปิดให้บริการ เสริมทัพเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ

กรุงเทพฯ – 25 กันยายน 2563 – รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก ประกาศเปิดรอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 3 เสริมทัพเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายแห่งที่ 14 ในประเทศไทย ตอกย้ำการให้ความสำคัญกับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยเฉพาะประเทศไทย รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 3 ตั้งอยู่เลขที่
946 ถนนพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ เปิดบริการในวันจันทร์ – วันเสาร์
เวลา 09.00 น. – 18.00 น. และวันอาทิตย์เวลา 10.00 – 18.00 น. พร้อมบริการทั้งการจำหน่าย
รถรอยัล เอนฟิลด์ อุปกรณ์ตกแต่งรถ อะไหล่และอุปกรณ์สวมใส่ของแท้ รวมถึงการให้บริการดูแลเช็คระยะหลังการขาย โดยสามารถติดต่อขอเข้าชมรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ทุกรุ่นและทดลองขับขี่ หรือนัดหมายนำรถเข้าเช็คระยะได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-682-8082 ต่อ 1 – 2

นายวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวเกี่ยวกับการขยายสโตร์ว่า “ประเทศไทยคือตลาดที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเสมอมานับตั้งแต่ปี 2559 ที่เราเข้ามาทำตลาดที่นี่ สำนักงานในประเทศไทยเป็นศูนย์กลางหรือฮับของการดำเนินธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ขณะนี้เรามีสโตร์และศูนย์บริการรวมทั้งหมด 29 แห่ง เราตั้งเป้าเปิดสโตร์และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทยให้ถึง 36 แห่งภายในเดือนมีนาคมปี 2564 นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นสนับสนุนสังคมการขับขี่ที่แท้จริง หรือ Pure Motorcycling ผ่านกิจกรรมการขับขี่ที่เราจะจัดอย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ระยะสั้นและระยะกลางสำหรับลูกค้า อย่างน้อย 3 ครั้งต่อเดือน รวมทั้งกิจกรรม Tour of Thailand ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ด้วยระยะการขับขี่ไกลกว่า 7 วันบนเส้นทางร่วมพันกิโลเมตร ที่จะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมปีนี้เช่นเดียวกัน เรามั่นใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการขยายธุรกิจในประเทศไทยและทำให้ผู้ใช้รอยัล เอนฟิลด์ ภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ของเรา”

ตำแหน่งของรอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ต่างๆ ทั่วประเทศไทยมีดังนี้:

หม่อมหลวง กมลชาติ ประวิตร ผู้จัดการรอยัล เอนฟิลด์ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะเข้าถึงลูกค้าให้ได้มากที่สุด ผ่านเครือข่ายบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ ตลอดจนเพิ่มการมีส่วนร่วมให้กับผู้ขับขี่ทุกคนที่เปรียบเสมือน
แบรนด์แอมบาสเดอร์กลุ่มใหญ่ที่สุดของเรา ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศ โดยปัจจุบันเรามีลูกค้ากว่า 7,000 คน
ทั่วประเทศ และจากความสำเร็จในการขายรถมอเตอร์ไซค์สูบคู่ทวินทั้ง อินเตอร์เซปเตอร์ 650 และคอนติเนนทัล จีที 650 เราสามารถทำยอดได้ถึง 2000 คัน ในหนึ่งปี”

Comments

comments

You may also like
รอยัล เอ็นฟีลด์ จับมือการกีฬาแห่งประเทศไทย ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือส่งเสริมนักมวยไทยรากหญ้าให้ก้าวไกลไปสู่เวทีสากล
รอยัล เอ็นฟีลด์เปิดโรงงานผลิตใหม่แห่งแรกในประเทศบราซิล ตอกย้ำความมุ่งมั่นระยะยาวต่อภูมิภาคอเมริกา
รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดตัว Scram 411 ในประเทศไทยครั้งแรก อย่างเป็นทางการ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39
ปล่อยใจให้โลดแล่นไปกับการขับขี่ในทุก ๆ วันกับ รอยัล เอ็นฟีลด์ HUNTER 350 โฉมใหม่

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.