Home > ประชาสัมพันธ์ > ข่าว PR > รอยัล เอ็นฟีลด์ ฉลองอีกหนึ่งความสำเร็จกับยอดผู้ขี่ Hunter 350  พุ่งเกิน 100,000 ราย ทั่วโลก

รอยัล เอ็นฟีลด์ ฉลองอีกหนึ่งความสำเร็จกับยอดผู้ขี่ Hunter 350  พุ่งเกิน 100,000 ราย ทั่วโลก

 

  • รถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ Hunter 350 ยังได้รับรางวัล “Best Modern Classic Light Weight in Thailand” จากกรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป (Grand Prix Group) อีกด้วย
  • Hunter 350 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งผู้ขี่มือใหม่ ผู้ที่ขี่รถในเมืองเป็นประจำ และผู้ขี่ที่มากประสบการณ์

 – รอยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก (250cc – 750cc) ได้ฉลองอีกหนึ่งความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจของแบรนด์กับยอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ Hunter 350 ทั่วโลก เกิน 100,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในโลกอย่างยิ่งใหญ่ที่กรุงเทพฯ เมื่อเดือนสิงหาคม ปีค.ศ. 2022 จนถึงปัจจุบัน ความสำเร็จครั้งนี้แสดงให้เห็นว่ากลุ่มผู้ขี่ทั่วโลกกำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยสำหรับในประเทศไทย Hunter 350 ก็ได้ความนิยมสูงจากผู้ขี่รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ทั่วประเทศ

ทั้งนี้สำนักแต่งรถชั้นนำในประเทศไทยอย่าง Ranger Korat, K-Speed, Ok Easy Shop ยังนำ Hunter 350 มาปรับแต่งให้เป็นรถคัสตอมแนวสแครมเบลอร์ (scrambler), แทรกเกอร์ (tracker) และอื่น ๆ ที่สวยเท่อีกมาก Hunter 350 เปรียบเสมือนผืนผ้าใบอันสมบูรณ์แบบสำหรับการปรับแต่ง ทำให้กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกยอดนิยมของสำนักแต่งรถทั่วประเทศไทยที่รักในการแสดงบุคลิก ตัวตนของตัวเองผ่านการปรับแต่งรถ

Hunter 350 คือรถจักรยานยนต์รูปแบบใหม่ที่พร้อมสร้างประสบการณ์การขี่รถที่ใหม่กว่าให้ผู้ขี่ มาในสไตล์เรโทร-เมโทร ขี่สนุก มีความคล่องตัวสูง และเข้าถึงได้ง่าย หลังจากเปิดตัวมาเพียงไม่กี่เดือน Hunter 350 ก็กลายเป็นรถที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ขี่ทั่วโลกนับไม่ถ้วน

ผู้ขี่สามารถสัมผัสจิตวิญญาณของการขี่ที่แท้จริง (Pure Motorcycling) ได้ผ่าน Hunter 350 ซึ่งยังคงรักษาดีเอ็นเอ (DNA) ของรอยัล เอ็นฟีลด์ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ไว้ได้เป็นอย่างดี ภายใต้รูปทรงที่กระชับ และรูปลักษณ์ที่ผสมผสานความมีเสน่ห์ของยุคก่อนเข้ากับความทันสมัยของยุคใหม่ หลังจากเปิดตัวแล้วในหลายประเทศ เช่น อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี ไทย ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี สหราชอาณาจักร อาร์เจนตินา โคลอมเบีย เม็กซิโก ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ Hunter 350 ก็ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัลอันทรงเกียรติ “Best Modern Classic Light Weight in Thailand” จากกรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป และ Indian Motorcycle of the Year 2023 Award จากกลุ่มบรรณาธิการชั้นนำในแวดวงสื่อยานยนต์ในประเทศอินเดีย

ความสำเร็จของ Hunter 350 สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของรอยัล เอ็นฟีลด์ในการมุ่งมั่นส่งมอบรถจักรยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบทั้งในด้านดีไซน์ สมรรถนะ และนวัตกรรม ความสนับสนุน คำชื่นชม และความรักจากกลุ่มผู้ขี่ต่าง ๆ ผลักดันให้รอยัล เอ็นฟีลด์ก้าวข้ามขีดจำกัดในการสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ขนาดกลางใหม่ ๆ ให้ผู้หลงใหลรถจักรยานยนต์สไตล์คลาสสิคทั่วโลก

Comments

comments

You may also like
รอยัล เอ็นฟีลด์ จับมือการกีฬาแห่งประเทศไทย ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือส่งเสริมนักมวยไทยรากหญ้าให้ก้าวไกลไปสู่เวทีสากล
รอยัล เอ็นฟีลด์เปิดโรงงานผลิตใหม่แห่งแรกในประเทศบราซิล ตอกย้ำความมุ่งมั่นระยะยาวต่อภูมิภาคอเมริกา
รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดตัว Scram 411 ในประเทศไทยครั้งแรก อย่างเป็นทางการ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39
รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดบริการเอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เปิดร้านรอยัล เอ็นฟีลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ สาขาที่ 15 ในประเทศไทย เสริมความแข็งแกร่งให้เครือข่ายการจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์รอยัล เอ็นฟีลด์ รวมทั้งสิ้น 27 สาขาทั่วประเทศ

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.