Home > ประชาสัมพันธ์ > ข่าว PR > ไทรอัมพ์ฯ เปิด 4 บริการที่ไรเดอร์ต้องเลิฟจาก Triumph Total Care อุ่นใจก่อนออกสตาร์ท โลดแล่นปลอดภัยทุกการเดินทาง

ไทรอัมพ์ฯ เปิด 4 บริการที่ไรเดอร์ต้องเลิฟจาก Triumph Total Care อุ่นใจก่อนออกสตาร์ท โลดแล่นปลอดภัยทุกการเดินทาง

สำหรับไรเดอร์ทุกคนนอกจากรถจักรยานยนต์ที่ใช้จะถือเป็นเพื่อนคู่ใจคันโปรดที่พาคุณโลดแล่นอย่างสนุกสนานทุกการเดินทางแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสำคัญไม่แพ้กันคือการบริการหลังการขายของรถจักรยานยนต์ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยและเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ของทุกคนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และอย่าลืมว่าไม่ว่าจะไปที่ไหนรถจักรยานยนต์ลูกรักของคุณก็ต้องการการดูแลและบำรุงรักษาก่อนออกเดินทางอยู่เสมอ ต้องตรวจสอบตั้งแต่ลมยาง น้ำมันเครื่อง แบตเตอรี่ หรือแม้แต่ระบบไฟส่องสว่างก็ต้องเช็คอย่างละเอียด ซึ่งไรเดอร์ก็สามารถอุ่นใจได้เสมอเพราะทีมงานของไทรอัมพ์พร้อมอยู่เคียงข้างและดูแลคุณตลอดเวลาด้วย “Triumph Total Care” บริการการดูแลและบำรุงรักษารถจักรยานยนต์แบบครบวงจรที่ไทรอัมพ์ให้ความสำคัญเพื่อให้รถทุกคันอยู่ในสถานะที่สมบูรณ์ทั้งก่อนออกเดินทางและกลับจากทริป พร้อมจะพาไรเดอร์ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นกับทุกเส้นทางที่รออยู่ข้างหน้าในการเดินทางครั้งต่อไป

Online Service Booking
ไม่ว่าคุณและรถคู่ใจจะกำลังออกทริป หรือเพิ่งกลับจากพารถคันเก่งไปบุกตะลุยช่วงปีใหม่ หรือจะอยู่มุมไหนของประเทศไทย ก็สามารถจองคิวล่วงหน้าให้ทุกขั้นตอนการดูแลรถของคุณเป็นเรื่องง่ายที่พิเศษกว่าเคยแค่ปลายนิ้วด้วยบริการออนไลน์จาก “Triumph Total Care” แน่นอนว่าหลังจากพารถคู่ใจคันเก่งไปบุกตะลุยมาทั่วทุกทิศเครื่องยนต์ที่ถูกใช้งานมาอย่างหนักก็ต้องการการดูแลที่ดี เพื่อให้ส่วนต่างๆอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์และพร้อมที่จะพาไรเดอร์ออกไปโลดแล่นในการเดินทางครั้งถัดไป สำหรับบริการจองออนไลน์เพื่อเข้ารับบริการบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ สามารถนัดคิวได้ตลอด 24 ชั่วโมง สะดวกและรวดเร็ว โดยใช้เวลาเพียง 2 นาทีในการเลือกโปรแกรมการซ่อมบำรุงที่คุณต้องการ พร้อมตรวจสอบค่าใช้จ่ายเบื้องต้นล่วงหน้าได้ทันทีจากระบบ สามารถเลือกวัน เวลาและศูนย์บริการไทรอัมพ์ที่คุณสะดวกเข้ารับบริการ จากนั้นระบบก็จะทำการจองคิวให้ทันที ก่อนวันนัดหมายเข้ารับบริการเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการนัดหมาย พร้อมแจ้งเตือนเมื่อการเข้ารับบริการเสร็จครบถ้วน โดยลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่ารถทุกคันจะได้รับการบริการด้วยมาตรฐานเดียวกันจากช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับการอบรมจากไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ที่ให้บริการตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด (Triumph World Standard) ทุกการซ่อมบำรุงใช้อะไหล่แท้และอุปกรณ์เสริมแท้ของไทรอัมพ์

Triumph Service Package
การมีรถจักรยานยนต์สักคันก็เหมือนมีคนรู้ใจข้างๆที่อยากดูแลไปนานๆ ไทรอัมพ์จึงมอบโปรแกรมการดูแลค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ที่จะช่วยให้เรื่องงานซ่อมของรถคู่ใจเป็นไปแบบไร้กังวล เพราะ “Triumph Service Package” นี้พร้อมดูแลด้านงานซ่อมบำรุงต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 24 เดือน ช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะมีค่าใช้จ่ายด้านการซ่อมบำรุงแบบคงที่ตลอดระยะเวลา ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่ใช้งานรถแบบวิ่งน้อย ปานกลาง หรือมาก ก็มีโปรแกรมที่เหมาะกับรถไว้คอยช่วยเหลือดูแล แถมยังมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นเพียงชำระค่าบริการล่วงหน้าก็สามารถเข้ารับการซ่อมบำรุงได้ที่ศูนย์บริการไทรอัมพ์ทั่วประเทศ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถรับสิทธิประโยชน์จากบริการเพิ่มเติม เช่น ส่วนลดค่าอะไหล่สำหรับเซอร์วิสและอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนเนื่องจากการสึกหรอตามระยะทางที่ 20% (เฉพาะรายการที่บริษัทฯกำหนด) บริการล้างรถจักรยานยนต์ การตรวจสอบสถานะรถจักรยานยนต์ และอื่นๆ โดย “Triumph Service Package” ออกแบบมาให้เลือกถึง 2 รูปแบบตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน ประกอบด้วย แพ็คเกจ Traveller เหมาะสำหรับไรเดอร์ที่ใช้งานรถในระดับปานกลาง และแพ็คเกจ Globetrotter สำหรับไรเดอร์ที่ใช้งานรถมากและมีการขับขี่อยู่เป็นประจำ แพ็คเกจราคาเริ่มต้นเพียง 7,431 บาท


Triumph Roadside Assistance Extension
ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย ไทรอัมพ์พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ที่ให้ความคุ้มครองเป็นเวลา 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และยังมีสิทธิ์ประโยชน์อื่นๆที่จะได้รับ ประกอบด้วย บริการช่วยหลือรถจักรยานยนต์เสียฉุกเฉินเบื้องต้น บริการรถยกฉุกเฉิน เติมน้ำมันฟรี 5 ลิตร กรณีน้ำมันหมดฉุกเฉิน บริการช่วยเหลือกรณีกุญแจรถหาย และบริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคเบื้องต้น

Triumph Extended Warranty
การรับประกันถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไทรอัมพ์ใส่ใจทุกความต้องการของไรเดอร์ จึงออกแบบการรับประกันรถจักรยานยนต์ที่ให้ความยืดหยุ่นตอบโจทย์ทุกการขับขี่ด้วย Triumph Extended Warranty ที่จะช่วยให้คุณอุ่นใจและมั่นใจ ด้วยการขยายการรับประกันตัวรถจากโรงงานไปอีกสูงสุด 2 ปี และครอบคลุมไปถึงอุปกรณ์เสริมแท้จากไทรอัมพ์ทุกชิ้น โดยไรเดอร์สามารถเลือกความคุ้มครองที่เหมาะสมสำหรับการขับขี่ของคุณได้ ซึ่งความคุ้มครองที่เลือกนั้นจะถูกระบุไว้อยู่กับตัวรถ เพื่อเพิ่มความมั่นใจเรื่องการดูแลรับประกันรถในระยะยาว อีกทั้งยังสามารถโอนสิทธิ์ที่มีอยู่ได้เมื่อคุณต้องการขายรถและช่วยเพิ่มมูลค่าการขายต่อให้กับรถจักรยานยนต์ของคุณได้อีกด้วย

สำหรับไรเดอร์ที่สนใจตรวจเช็คสภาพรถจักรยานยนต์ สามารถสอบถามข้อมูลในการนำรถเข้ามารับบริการภายใต้บริการ “Triumph Total Care” กันได้ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ตลอดการเดินทางของคุณ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถจองเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.triumphmotorcycles.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง
และสำหรับไรเดอร์ ที่หลงใหลเสน่ห์ของพรีเมียมบิ๊กไบค์และอยากมาเป็นครอบครัวไทรอัมพ์มอเตอร์ไซเคิลส์สามารถสอบถามข้อมูลเพื่อทดสอบสมรรถนะของรถ และเยี่ยมชมรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ
ไทรอัมพ์ 13 แห่งทั่วประเทศ ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

Comments

comments

You may also like
ไทรอัมพ์ รวมพลไรเดอร์ท้าความแรงของสุดยอดพลัง สปอร์ตเน็กเก็ตไบค์รุ่นล่าสุด สปีด ทริปเปิล 1200 อาร์อาร์ และ สปีด ทริปเปิล 1200 อาร์เอส ในกิจกรรม TRIUMPH Track Day 2022
ทีมแข่ง Dynavolt Triumph ต้อนรับนักบิดหนุ่ม Hannes Soomer เพื่อเตรียมลุยรายการ World Supersport Championship ปี 2022

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.