Home > ประชาสัมพันธ์ > ข่าว PR > “ก๊องส์-ธัชกร” พลาดบิดเรซ 2 โมโตทรี จูเนียร์ บาเลนเซีย

“ก๊องส์-ธัชกร” พลาดบิดเรซ 2 โมโตทรี จูเนียร์ บาเลนเซีย

 

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 20 ปี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ได้รับบาดเจ็บหลังพลาดล้มในศึก ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 เรซแรกของสนาม 2 ที่บาเลนเซีย ส่งผลให้ไม่สามารถลงบิดเรซที่สองได้

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนาม 2 มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 7-9 พฤษภาคมนี้ ที่เซอร์กิต ริคาร์โด ตอร์โม เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน โดยในสนามนี้ต้องชิงชัยกัน 2 เรซ

นักบิดดาวรุ่งชาวไทยอย่าง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ต้องเจอสถานการณ์ยากลำบากอย่างต่อเนื่อง จากการปรับตัวกับรถแข่งที่แตกต่างกันของทั้ง 2 รายการอย่าง เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 และ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2021

โดยในสนามนี้ ธัชกร ได้ออกสตาร์ทจากกริดที่ 26 ทว่าเพียงรอบแรก นักบิดไทยต้องเจอจุดเปลี่ยนสำคัญเมื่อพลาดล้มและได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา จนไม่สามารถบิดต่อได้ ขณะเดียวกันยังพลาดโอกาสในการแข่งขันเรซ 2 ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายโดยละเอียดอีกครั้ง

จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้ ธัชกร ต้องลุ้นว่าจะสามารถแข่งขันในโปรแกรมต่อไปที่อัดแน่นในปีนี้ได้หรือไม่ โดยตามกำหนดการนักบิดไทยจะต้องแข่งขันสนามต่อไปในรายการ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2021 ระหว่างวันที่ 29-30 พฤษภาคมนี้

ส่วนการแข่งขันรายการ ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนามถัดไปจะมีขึ้นในวันที่ 11-13 มิถุนายนนี้ ที่เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า โดยแฟนความเร็วสามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ทาง https://www.youtube.com/user/CEVMotorcycleChamp และติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #RaceToTheDream #TB33 #CEVMoto3 #RedBullMotoGPRookiesCup #MotorSport #HondaRacingThailand

Comments

comments

You may also like
ฮอนด้า สร้างผลงานโหดต่อเนื่อง คว้าชัยดาการ์ แรลลี่ 2023 สเตจ 5 พร้อมคว้า 2 อันดับท็อปทู
“ฮอนด้า” ประกาศแผนมอเตอร์สปอร์ตปี 2023 ตั้งเป้าทวงแชมป์โลก “โมโตจีพี” พร้อมสานต่อนักบิดรุ่นใหม่ใน “โมโตทู- โมโตทรี” และโฟกัส “เอเชีย ทาเลนต์”
ไทยฮอนด้ามอบของขวัญสุดพิเศษ ”ตรวจรถฟรี” ต้อนรับปีใหม่
รถจักรยานยนต์ฮอนด้าจับมือธนาคารกสิกรไทย ต่อยอดการพัฒนา EV Ecosystem ติดตั้งสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ในสาขาสำคัญทั่วกรุงเทพฯ

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.