ริคกี้ คาร์ไมเคิล และ อิวาน เซร์บันเตส เข้าร่วมการทดสอบและการพัฒนารถจักรยานยนต์ออฟโรดที่สำนักงานใหญ่ไทรอัมพ์ - SongLor.com
Home > ประชาสัมพันธ์ > ข่าว PR > ริคกี้ คาร์ไมเคิล และ อิวาน เซร์บันเตส เข้าร่วมการทดสอบและการพัฒนารถจักรยานยนต์ออฟโรดที่สำนักงานใหญ่ไทรอัมพ์

ริคกี้ คาร์ไมเคิล และ อิวาน เซร์บันเตส เข้าร่วมการทดสอบและการพัฒนารถจักรยานยนต์ออฟโรดที่สำนักงานใหญ่ไทรอัมพ์

 

ช่วงเวลาการเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องของรถจักรยานยนต์ Motocross และ Enduro ใหม่ล่าสุดของไทรอัมพ์ โดยมีริคกี้ คาร์ไมเคิล และ อิวาน เซร์บันเตส สองนักแข่งชั้นนำเข้าร่วมทีม
ณ โรงงานไทรอัมพ์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการทดสอบและพัฒนารถจักรยานยนต์โปรโตไทป์

ริคกี้ คาร์ไมเคิล (Ricky Carmichael) นักแข่งรถจักรยานยนต์วิบากที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล พร้อมด้วย อิวาน เซร์บันเตส (Iván Cervantes) แชมป์โลก Enduro 5 สมัย ได้ใช้เวลาช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากับทีมพัฒนารถจักรยานยนต์ Motocross และ Enduro ของไทรอัมพ์ในสหราชอาณาจักร

หลังจากได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพนักงานไทรอัมพ์ ด้าน ริคกี้ คาร์ไมเคิล และ อิวาน เซร์บันเตส ยังได้ใช้เวลา ในการพบปะกับแฟน ๆ ของไทรอัมพ์ ก่อนจะเข้าร่วมในเวิร์กช็อปการพัฒนาร่วมกับทีมออกแบบ และทดสอบรถจักรยานยนต์ต้นแบบรุ่นล่าสุด โดยการพัฒนายังคงดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทั้งสองคนได้ให้ข้อเสนอแนะพร้อมแสดงความคิดเห็นที่ประเมินค่ามิได้สำหรับการพัฒนาในครั้งนี้

ริคกี้ คาร์ไมเคิล (Ricky Carmichael) เผยว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในที่สุดได้มาเยือนสำนักงานใหญ่ของไทรอัมพ์ ได้พบกับทุกคนและได้เห็นการทำงานในแผนกต่าง ๆ ว่าเป็นอย่างไร หลายคนเป็นทีมงานที่ผมได้มีโอกาสร่วมงานด้วยมาเป็นเวลานาน ทำให้ผมรู้สึกประทับใจตลอดการร่วมงานในครั้งนี้ ตั้งแต่การทดสอบครั้งแรกกับทีมในสหรัฐอเมริกา อีกทั้งเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นความคืบหน้าจนถึงจุดนี้ ตลอดจนการได้เห็นทุกคนที่มีส่วนร่วมการทำงาน ความทุ่มเท และแรงจูงใจจากทุกคนช่างเต็มไปด้วยความรู้สึกที่เหลือเชื่อ นอกจากนี้ผมยังเชื่อว่าการทำงานหนักของทุกคนในโครงการนี้จะสะท้อนถึงแบรนด์ไทรอัมพ์ได้เป็นอย่างดี นับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการประวัติศาสตร์ครั้งนี้”

อีวาน เซร์บันเตส (Iván Cervantes) เผยว่า “สำหรับผมนี่ถือเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ เราทุกคนได้ทำการทดสอบจักรยานยนต์กันมาหลายครั้ง แต่การได้ขี่ร่วมกับ ริคกี้ ในครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่วิเศษมาก และผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเป็นที่น่าพอใจมากที่ได้เห็นว่าริคกี้มีความสุขเพียงใดกับที่ได้เห็นรถจักรยานยนต์ของพวกเรามีการพัฒนาขึ้น โดยทีมงานทุกคนได้ดำเนินการพัฒนา รวมถึงการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ครั้งใหญ่ที่ส่งประสิทธิผลอย่างมาก และผมมีความสุขอย่างมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งผมได้ทำงานในโครงการนี้มาเป็นเวลานานกับทีมที่น่าทึ่ง โดยทุกคนล้วนมีเป้าหมายเดียวกันคือการสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีความสามารถในการแข่งขันตั้งแต่เริ่มต้น ทำให้ผมไม่สามารถอดใจรอถึงขั้นตอนต่อไปได้แล้ว!”

มร.สตีฟ ซาร์เจนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กล่าวว่า “ไทรอัมพ์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทั้ง ริคกี้ และ อีวาน ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการทดสอบและพัฒนาอยู่กับทีมงานตลอดทั้งสัปดาห์ โดยไทรอัมพ์ได้นำข้อคิดเห็นที่ประโยชน์จากประสบการณ์ของพวกเขาทั้งสองคนเพื่อนำไปพัฒนารถจักรยานยนต์ต้นแบบออฟโรดของไทรอัมพ์อย่างเต็มที่ อีกทั้งการมีนักแข่งมอเตอร์ไซค์ในตำนานร่วมกัน เพื่อมีส่วนร่วมในช่วงสำคัญของการพัฒนาจักรยานยนต์นั้นเป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้ โดยพวกเราทั้งหมดได้มีจุดมุ่งหมายร่วมกันที่ต้องการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ที่มีขีดความสามารถอย่างเต็มกำลังและสามารถคว้าชัยชนะได้ ซึ่งนำสิ่งใหม่และความแตกต่างมาสู่ผู้ขับขี่ในทั้งสองโลก ตลอดจนสะท้อนการรวมเอาความเชี่ยวชาญและความสามารถทั้งหมดของไทรอัมพ์ และสิ่งที่มีประโยชน์จากทุกสิ่งที่ ริคกี้ และอีวานรู้เกี่ยวกับการแข่งขัน มาพัฒนาจักรยานยนต์ที่สามารถส่งมอบประสบการณ์ในการแข่งขันได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด”

Comments

comments

You may also like
รวมพลังเหล่าไรเดอร์ร่วมจุดประกายความหลงใหล “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ตอกย้ำศักยภาพแบรนด์จักรยานยนต์พรีเมียมระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 120 ปี
“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” คว้า 3 รางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2565
KTM ASIA เปิดตัว “THE KTM RIDERS ACADEMY” แห่งแรกในทวีปเอเชีย
วันนี้ถือได้ว่าเป็นการสิ้นสุดขั้นตอนการทำงานร่วมกันอย่างเป็นทางการของโปรเจค TE-1 หลังจากที่โปรโตไทป์ตัวสาธิตนั้นเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งขณะนี้พร้อมแล้วสำหรับขั้นตอนต่อไปสำหรับโปรแกรมทดสอบการใช้งานจริง

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.