จุดเด่นของ Ducati Panigale V2

  • ช่วงสีของ Panigale V2 ประกอบด้วยDucati Redคลาสสิกแบบสปอร์ตขาวดำและชุดเครื่องแบบ White Rosso ใหม่ที่ความบริสุทธิ์ของStar White Silkถูกขัดจังหวะด้วยพลังงานของDucati Redที่ขอบล้อช่องอากาศด้านหน้าและแผงเบี่ยงบน แฟริ่งครึ่งบน
  • Panigale สูบคู่มีรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมดและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับการขัดเกลาด้วยการใช้แพลตฟอร์มเฉื่อยและยังให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและปลอดภัยยิ่งขึ้นในการติดตามไม่ต้องพูดถึงการใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่และเพลิดเพลินบนท้องถนนด้วยเบาะนั่งที่สบายยิ่งขึ้นและ แก้ไขการตั้งค่าระบบกันสะเทือน
  • ชื่อของมันช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบกระบอกสูบคู่ของ Borgo Panigale รู้ว่ารุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยSuperquadroขนาด955 ซม.

Panigale V2 แทนที่ 959 Panigale รุ่นก่อนหน้าเป็นรุ่นเริ่มต้นสำหรับจักรยานตระกูล Panigale supersport

  • Superquadro: กระบอกสูบคู่ของ Ducati955 กระบอกcm³คู่เครื่องยนต์ Superquadro คomplies ยูโร 5 มาตรฐาน เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ 959 Panigale จะให้กำลังเพิ่มขึ้นอีก 5 แรงม้าและแรงบิดเพิ่มขึ้น 2 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังมีท่อเก็บเสียงขนาดกะทัดรัดแบบใหม่ซึ่งวางอยู่ใต้เครื่องยนต์ทั้งหมดด้วยกำลังสูงสุด155 แรงม้าที่ 10,750 รอบต่อนาทีและแรงบิด104 นิวตันเมตรที่ 9,000 รอบต่อนาทีเครื่องยนต์สูบคู่นี้ให้กำลังได้อย่างราบรื่นและสนุกสนานบนท้องถนนในขณะที่ยังคงทรงพลัง – แต่อยู่ภายใต้การควบคุมเสมอในสนามแข่ง
  • สะดวกสบายและปลอดภัยมากขึ้นPanigale V2 มีการปรับปรุงการยศาสตร์ที่มุ่งเป้าไปที่การปรับปรุงความสะดวกสบาย ที่นั่งใหม่ช่วยให้การเคลื่อนไหวยาวมากขึ้นของผู้ขับขี่และสะดวกสบายมากขึ้นขอบคุณโฟมใหม่ที่เพิ่มความมันด้วย 5 มม ตำแหน่งของ footpegs ยังคงเหมือนเดิม
  • ล้อและยางPanigale V2 มีล้อ 5 ก้าน 3.5 นิ้วที่ด้านหน้าและล้อ 5.5 นิ้วที่ด้านหลังทั้งสองล้อกลิ้งบนยาง Pirelli Diablo Rosso Corsa II : 120/70 ZR17 ที่ด้านหน้าและ 180/60 x ZR17 ที่ว่องไว ด้านหลังยางสำหรับจักรยานอเนกประสงค์รุ่นแรกของ Pirelli Diablo Rosso Corsa II ผสมผสานประสิทธิภาพในสนามแข่งเข้ากับความคล่องตัวบนท้องถนนทำให้เหมาะสำหรับ Panigale V2 เทคโนโลยี Multi-สารประกอบได้รับการพัฒนาจากประสบการณ์ของ Pirelli ในซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์โลก ผลลัพธ์: ยางหน้าแบบดูอัลคอมปาวด์ที่มีโซนการใช้งานที่แตกต่างกันสามแบบและยางล้อหลังแบบไตรคอมปาวน์พร้อมโซนการใช้งาน 5 โซนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของแพทช์หน้าสัมผัสและให้ได้การยึดเกาะถนนบนและลู่วิ่งในทุกสภาพพื้นผิวแห้งหรือเปียกในทุกมุมเอียง .รูปแบบดอกยางแบบใหม่ที่มีบริเวณไหล่ยางช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของแผ่นปะหน้าสัมผัสและช่วยให้สวมใส่ได้สม่ำเสมอ อัตราส่วนภาพและโครงสร้างยังได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเข้าโค้งและ ‘ความรู้สึก’
  • M4.32 คาลิปเปอร์ Brembo monoblocเบรกหน้าของ Panigale V2 ใช้คาลิปเปอร์โมโนบลอค Brembo M4.32 คู่ที่กระตุ้นโดยกระบอกสูบหลัก คาลิปเปอร์หน้าจับดิสก์ 320 มม. ในขณะที่ดิสก์ 245 มม. เดี่ยวที่ด้านหลังจับด้วยคาลิปเปอร์ Brembo เดี่ยว

สีของ Ducati Panigale V2

   

แดง                                                                  ขาว

การกำจัด
955 ซีซี
อำนาจ
114 กิโลวัตต์ (155 แรงม้า) ที่ 10.750 รอบต่อนาที
แรงบิด
104 นิวตันเมตร (76,7 ปอนด์ – ฟุต) ที่ 9.000 รอบต่อนาที
ความสูงที่นั่ง
840 มม. (33,1 นิ้ว)
น้ำหนักแห้ง
176 กก. (388 ปอนด์)

 

Comments

comments

You may also like
ดูคาติ จับมือ เลอโนโว สู่การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมภายในงาน MotoGP เลอโนโวส่งมอบเทคโนโลยีขั้นสูงสุดให้ดูคาติ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพแห่งการขับขี่ที่เหนือกว่าประจำฤดูกาลนี้
Kawasaki Z H2
Benelli TNT600
Panigale V4,V4s.  2020

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.